Một ngày mới bắt đầu từ buổi sớm mai, một công việc mới bắt đầu từ những khó khăn mới, thế tình yêu mới sẽ bắt đầu từ đâu? Từ những cái nhìn đơn giản hay từ những cái nắm tay hay một nụ hôn?

Tôi và nhỏ chưa nắm tay, chưa có những cái nhìn đầy ý nghĩa, một nụ hôn lại càng không. Thế nhưng tôi lại luôn nhớ đến nhỏ, những ngày nhỏ đi chơi ở Cần Thơ tôi thấy sao nó dài quá vì tôi mong ngày nhỏ về, để tôi được gặp nhỏ. Có lẽ chỉ mới một tuần mà tôi dành cho nhỏ bấy nhiêu tình cảm là quá nhiều quá nhanh, nhưng tôi đâu biết phải làm sao hơn.

Tôi thường làm nhỏ buồn và nhỏ hay giận tôi, nhưng nhỏ đâu biết nhỏ còn làm tôi buồn gắp bội lần, nhỏ vô tư lắm, đôi lúc nhỏ nói với tôi mà không biết rằng tôi đang yêm lặng vì tôi rất buồn. Tôi không biết phải làm sao.

Nhỏ bảo " Nếu em không muốn quen anh thì em sẽ không đi gặp anh đâu". Nhưng sao khi nói chuyện nhỏ cứ nhắc đến người xua của nhỏ vậy, Nhỏ ơi! Em có biết là mỗi lần như thế anh buồn lắm không?

Có thể tôi nói chuyện này nhỏ biết nhỏ lại sẽ buồn tôi, nhưng thật tình là lần nào đi chơi với nhỏ về tôi đều buồn. Rất buồn. Nhỏ không biết và cũng không thèm quan tâm. "Nhỏ ơi bây giờ anh phải làm sao đây?"

Nhỏ ơi !!!

Lời bài hát: Nhỏ ơi
Lần đầu ta gặp nhỏ,trong nắng chiều bay bay
Ngập ngừng ta hỏi nhỏ,nhỏ bảo nhỏ không tên
Ừ thì nhỏ không tên,bây giờ quen nhé nhỏ,nhỏ ơi
Lần này ta gặp nhỏ,trong nắng chiều bay bay
Ngập ngừng ta hỏi nhỏ, nhỏ bảo nhỏ chưa yêu
Ừ thì nhỏ chưa yêu,bây giờ yêu nhé nhỏ,nhỏ ơi
Lần này,nhỏ quay đi,không thèm nhìn ta nữa
Giọt sầu rơi một mình,chỉ còn ta một mình,nhỏ ơi
Còn gì đâu hỡi nhỏ,trong nắng chiều phôi phai
Kỷ niệm ta cùng nhỏ, giờ chỉ là hư vô
Ừ thì là hư vô,xa rồi vẫn nhớ hoài,nhỏ ơi
Tình cờ ta gặp nhỏ,trong nắng vàng ban mai
Thẹn thùng ta hỏi nhỏ,nhỏ bảo khờ ghê đi
Ừ thì khờ ghê đi, thương rồi sao chẳng hiểu, nhỏ ơi

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cùng Học Y © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top