Truyen tuổi teen

Giới thiệu nhân vật :

Huỳnh Bảo Nhi ( Hồn nhiên , vô tư , tinh nghịch , bướng bỉnh )

Lê Thiên Nam ( Hotboy – Đại ca của trường , vui vẻ , hòa đồng )

Trần Đình Huy ( Hotboy – Đại ca của trường , ngang ngược , nóng tính )

CHAP 1 : Bắt đầu

" Reng……Reng….Reng….. " _ Tiếng đồng hồ báo thức vang lên iinh ỏi . Theo lẽ thường tình thì người ta sẽ tắt chiếc đồng hồ và ngồi dậy . Còn tôi thì không , tôi mò mẫm chiếc đồng hồ và tiện tay , tôi quăng nó vào tường . Chiếc đồng hồ vỡ tung . Mặc kệ , tôi tiếp tục trùm mền ngủ tiếp .

_ Trời ơi ! Cái con bé này ! Giờ này mà còn ngủ à ? Dậy mau ! 8 giờ 30 rồi ! _ Giọng mẹ tôi vang lên

_ Bữa nay là chủ nhật mà mẹ !

Tôi nói bằng 1 giọng ngái ngủ , 2 mắt nhắm nghiền

_ Dậy mau ! Huy nó đang chờ con ở dưới nhà kìa !

Mẹ tôi giựt chiếc mền ra . Tôi ngồi dậy , 2 con mắt thì cứ lờ đờ . Lê từng bước chân nặng nề , tôi bước vào nhà vệ sinh . Miệng **** Huy tơi tả . Đúng 15 phút sau , tôi có mặt dưới nhà :

_ Tìm tui có việc gì ???

_ Hì ! Tui muốn giới thiệu 1 người bạn mới cho bà ! Mới chuyển tới ở xóm mình nè ! Học chung trường với mình luôn ! _ Huy cười tươi

_ Ai vậy ??? Boy or girl _ Tôi thờ ơ nói

_ Boy ! _ Nói rồi Huy quay ra cửa _ Mày vào đi !

1 chàng trai bước vào , nụ cười thật tươi nở trên môi anh :

_ Chào ! _ Anh khẽ gật đầu

Tôi ngơ ngác gật đầu lại . Mắt chằm chằm vào anh . Anh quả thật rất đẹp trai . Thậm chí đẹp hơn cả Huy nữa . Nụ cười ấm áp và dịu dàng làm sao

_ Tôi tên Lê Thiên Nam !

_ Lê …..Lê…….Thiên Nam áh ??? Chẳng lẽ là ….??? _ Tôi nhìn Huy

_ Uhm ! Chính là hotboy và đại ca trường mình đó

Cái gì ??? Đại ca trường tôi đây sao ??? Không ! Không giống tôi tưởng tượng . Tôi đã tượng tượng anh là 1 tay giang hồ bặm trợn , cộc cằn và thô lỗ . Nhưng không , sự thật hoàn toàn ngước lại . Tôi đâu hay biết rằng…..Sự gặp gỡ của chúng tôi hôm nay….Chính là….Bắt đầu cho 1 cuộc tình đầy sóng gió .

Sáng hôm sau …Tôi bước vào trường bằng 1 tâm trạng vô cùng thoải mái . Bỗng nhiên …….từ đâu 1 cục đá bay tới . Và đích đến là…..đầu tôi . Ui ! Đau quá ! Ôm cái đầu u 1 cục , tôi bực mình hét lên :

_ Đứa nào chơi kì vậy ???

Tiếng hét của tôi làm tất cả mọi người đều phải ngoái đầu lại nhìn . Điều nay khiến tôi đã bực còn bực hơn nữa . Tự nhiên khi không lại có 1 cục đá văng vào đầu , còn bị mọi người đổ xô nhìn nữa chứ ! Tức ơi là tức ! 1 giọng nói dịu dàng vang lên :

_ Có chuyện gì vậy Nhi ???

Tôi ngước mặt lên , là Nam . Tôi nhẹ nhàng đáp

_ Ko ! Ko có gì !

Anh từ từ tiến lại chỗ tôi và nhìn lên đầu tôi .

_ Đầu Nhi bị sưng rồi ! Để Nam đưa Nhi lên phòng y tế !

Mọi người càng lúc càng nhìn tôi dữ hơn . Đơn giản vì Nam là hotboy . Nhìn là chuyện bình thường , còn không nhìn mới chính là chuyện lạ . Nhưng nó làm tôi vô cùng khó chịu . Hiểu được tâm trạng của tôi , anh quay sang mọi người .

_ Mọi người đừng nhìn nữa ! Mau về lớp đi !

1 câu nói nhẹ nhàng , dịu dàng và vui vẻ nhưng lại có uy lực khủng khiếp . Ai cũng vội vã trở về lớp .

_ Nam đưa Nhi lên phòng y tế nha ! _ Anh lặp lại câu nói khi nãy

_ Ko….Ko …cần ..đâu ! Nhi ko sao ! _ Tôi ngập ngừng nói

Nhưng chưa kịp nói hết câu thì anh đã bế xốc tôi lên .

_ Nam làm …..làm gì….vậy ??? Thả Nhi Xuống ! _ Tôi giãy nãy , mặt đỏ lừ vì ngượng

_ Nhi bướng bỉnh quá đấy !

Anh nói rồi ko để tôi nói thêm 1 lời nào . Bế tôi vào phòng y tế , đặt tôi xuống . Anh bắt đầu thoa dầu cho tôi . Cả 2 nói cười vui vẻ suốt buổi . Tôi đâu hay , có 1 người đã theo dõi tất cả mọi chuyện . Đôi mắt thoáng buồn

Giờ ra về……………Tôi cuốc bộ 1 mình trên con đường quen thuộc . Tâm trạng vui vẻ vô cùng . Tự nhiên tôi nhớ tới Nam . Nhớ đến cái cách anh ân cần thoa dầu cho tôi , cách anh cười , cách anh nói . Đôi môi tôi khẽ hé nở 1 nụ cười .

_ Nè ! Có bị khùng không ??? Đứng cười 1 mình àh ???

Tôi quay đầu lại . Là Huy .

_ Kệ tui ! Liên quan gì tới ông ?

_ Hajzzzzz ! Vậy là bà khùng thật rồi ! Tội nghiệp !

_ Ông ko nói có ai bảo ông câm đâu hả ???

_ Nhưng tui thích nói !

_ Nhiều chuyện !

Tôi bĩu môi . " Ào……ào……." 1 cơn mưa to trút xuống đầu chúng tôi . Huy vội vàng cởi áo khoác ra che cho tôi . Cả 2 chạy vào một mái hiên gần đó .

_ Hừm ! Sao tui cứ gặp ông là gặp xui xẻo vậy ? _ Tôi nói

_ Câu này tui nói với đúng !

_ Ông…..

1 ko gian yên lặng dần dần bao trùm lấy 2 đứa ….. Mãi 1 lúc sau , Huy mới ngập ngừng hỏi :

_ Nhi ! Bà…..bà……thích Nam àh ?

_ Tại sao tui phải nói cho ông biết ?

_ À….tui tò mò xíu thôi mà !

_ Nhiều chuyện !

Cuối cùng , cơn mưa dai dẳng cũng đã tạnh hẳn . Tôi và Huy cùng nhau đi về .

_ Nè ! Ngày mai là sinh nhật Nam đó ! Bà có đi ko ???

_ Mai là sinh nhật Nam àh ??? Đi chứ ! _ Tôi gật đầu

_ Uhm !

Tối hôm đó ……..Tôi dạo quanh 1 shop bán hàng …Tôi đang chọn quà sinh nhật cho Nam .." Reng…..Rang……" _ Chuông điện thoại vang lên . Tôi móc chiếc phone nhỏ xinh của mình ra . Số lạ hoắc !!! Ai vậy nhỉ ? Tôi nghe mày

_ Alô ! Ai vậy ?

_ Nam àh ? Có chuyện gì ko ? Sao Nam biết số Nhi ?

_ Uhm ! Nhi sẽ tới !

Tôi cúp mày rồi tiếp tục đi dạo quanh shop . Bước chân tôi dừng lại trước 1 quả cầu tuyết . Quả cầu đẹp thật . Ngắm ngía quả cầu 1 hồi . Tôi hỏi :

_ Chị ơi ! Lấy cho em quả cầu này ! Gói lại giùm em lun !

_ Uhm !

Vậy là tôi đã chọn được 1 món quà ưng ý . Hy vọng Nam sẽ thích . Tối hôm sau………Tại nhà Nam………..

_ Xin chào !

Tôi bước vào với 1 nụ cười tươi trên môi .

_ Bà tới rồi àh ?

Huy hỏi , tay anh khoác lấy vai 1 cô gái . Hajzzzzzzzzz ! Lại 1 con nhỏ xấu số bị đem ra làm trò đùa nữa rồi . Tôi lắc đầu ngán ngẩm . Rồi tôi đặt hộp quà lên bàn . Nhạ nhàng ngồi xuống , chúng tôi vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ thì 1 cô gái xuất hiện .

_ Xin lỗi ! Em tới trễ !

Cô gái quả thật rất xinh đẹp

_ Em tới rồi àh ?

Nam mỉm cười . Cô gái từ từ tiến đến ôm chầm lấy Nam từ sau lưng

_ Chúc anh sinh nhật vui vẻ !

Rồi cô gái đặt đôi môi mình lên má anh . Không hiểu sao khi nhìn thấy cái cảnh tượng này , tôi cảm giác khó chịu và bực bội vô cùng . Mà 1 khi tôi đã khó chịu rồi thì ……luôn khó khăn với mọi người . Tôi hiều rõ rằng nếu tâm trạng như vậy , tôi ko nên ở lại để phá hỏng bữa tiệc . Tôi đứng dậy

_ Xin lỗi ! Nhi có việc phải về trước _ Tôi cười tươi

Lững thững trên con đường vắng vẻ , đầu óc tôi cứ suy nghĩ lung tung . Cô gái lúc nãy là ai ? Bạn gái Nam àh ? Hajzzzzz Dù sao tôi cũng đâu có quyền để biết những chuyện này . Nhưng cái cảm giác khó chịu đó là gì ? Ghen àh ? Ko ! Vô lý ! Làm sao tôi có thể ghen được , người ta chỉ ghen khi yêu nhau thôi . Chẳng lẽ tôi lại yêu Nam sao ? Nghe có vẻ hơi…..phi thực tế . Nhưng nó lại là….sự thật . Tôi vốn là một cô bé hay mơ mộng từ nhỏ . Nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình lãng mạn đến nỗi yêu 1 chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên . Chưa bao giờ . Mỗi lần đọc truyện , xem phim , có những cô gái như vậy thì tôi lại kêu là bịa đặt , xạo ,… Vậy mà bây giờ , nó lại xảy ra với tôi ư ???

Tôi ngồi trên giường , tay lật từng trang tạp chí nhưng mắt thì nhìn xa xăm . Tôi cứ nhớ tơi hình ảnh cô gái đó ôm hôn anh mà thôi . " Reng……reng ………" Tiếng chuông điện thoại làm cắt ngang những dòng suy nghĩ vẩn vơ của tôi .

_ Alô

_ Tui hơi mệt trong người thôi ! Chắc bệnh rồi ! _ Tôi nói dối

_ Khoan ! Khoan đã

_ Cô gái khi nãy ôm Nam là ai vậy ?

_ Vậy…….vậy àh ???

_ Là sao ? _ Tôi ngạc nhiên hỏi

_ Ukm! Thôi tui cúp máy đây

Tôi dục chiếc điện thoại xuống giường . Lòng vui mừng khôn xiết ! Vui vì anh thích quà của tôi . Và quan trọng hơn là………anh không yêu cô gái đó như tôi tưởng . Có 1 cảm xúc gì dâng trào trong tôi . Hy vọng chăng ?

Có lẽ là vậy !

Tôi bước ra trong bộ đồng phục chỉnh tề . Vội vàng lấy cặp đi đến trường . Có lẽ hôm nay là lần đầu tiên tôi dậy sớm . Vì sao ư ? Vì tôi muốn gặp anh ! Không biết từ bao giờ ……….tôi bắt đầu nghĩ đến anh nhiều hơn , muốn nghe anh nói , nhìn thấy anh cười . Đó gọi là yêu chăng ???

Tôi cũng không rõ !!! Nhưng tôi biết tình cảm của mình dành cho anh rất đặc biệt . Vừa bước ra khỏi cổng , tôi đã nhìn thấy Nam và Huy .

_ Nhi ! Đi học chung ko ??? _ Nam hỏi

_ Ukm _ Tôi tươi cười trả lời

Cả 3 bước tới trường . Mọi ánh mắt cứ đổ dồn vào chúng tôi . Hajzzzzzzz ! Tôi biết trước là điều này thế nào cũng xảy ra mà . Mặc kệ ! Tôi tạm biệt Huy và Nam rồi trở về lớp . Đang ngồi cười đùa vui vẻ với con bạn cùng bàn thì 1 cô gái tiến đến chỗ tôi .

_ Xin lỗi ! Mình có thể nói chuyện với bạn 1 chút được ko ?

Tôi ngước mặt lên . Là cô gái trong bữa tiệc sinh nhật Nam . Cô ấy đang nhìn tôi cười 1 cách vui vẻ . Tôi gật đầu và đi theo cô ấy . Tới 1 nơi vắng vẻ , ko có ai . Bây giờ cô ta mới từ cái lốt nai vàng trở về đúng 1 con cáo già . Giọng nói chua ngoa vang lên , khác với giọng nói thân thiện khi nãy :

_ Mày hãy tránh xa anh Nam ra ! Chắc là do mày anh ấy mới bỏ rơi tao !

_ Hừm ! Nếu tôi ko tránh thì sao ???

_ Câm ngay ! Và thực hiện theo lời tao ! Ko được cãi , mày ko xứng với anh Nam ! Con chó ! Mày làm sao giàu bằng tao chứ !

" Chát " Mặt tôi in hằn 5 dấu ngón tay

" Chát " Ngay lập tức , cái tát được tôi trả lại cho chủ nhân của nó . Có khi còn mạnh hơn ngàn lần so với con nhỏ đó tát tôi . Tôi utc71 tối , chẳng còn xưng hô " tôi , bạn " gì sất . Nó ko tử tế với mình tội gì mình phải tử tế với nó

_ Mày nói ai là chó đấy ? Nhìn lại mày đi ! Đừng tưởng có chút nhan sắc và tiền bạc là muốn làm gì thì làm nhá ! _ Tôi nhếch mép cười_ Nói cho mày biết , con này ko dễ ăn hiếp đâu !

_ HỪm ! Đúng là ****** ghẻ . Chẳng biết tự trọng . Sao mày cứ bám đuôi anh Nam thế

" Chát " Cái tát thứ 2 tôi tặng con nhỏ đó

_ Mày nhìn xem ai bám đuôi Nam , Nam ko yêu mày mà mày cứ dai thế ? Ko biết nhục àh

_ Mày……………mày…………

Tôi ko nói gì mà bỏ đi , để con nhỏ tức tối mà ko nói được thêm 1 lời nào ^^ . Hajzzzzzz. Tụi con gái nhà giàu chảnh chọe đáng ghét thật . Cả buổi học hôm đó , tôi càng vui hơn nữa . Vì mặc dù bị tát nhưng tôi đã chứng thực lời Huy nói về Nam là đúng . Nam ko yêu con nhỏ đó ( Ặc pó chiếu ) . Tâm trạng tôi hôm nay tốt thật

Các em trật tự nghe thông báo nè ! Ngày 14 này trường sẽ tổ chức cho các em đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm ! Em nào muốn tham gia thì đăng ký nhé !

Nghe tới đi chơi là 2 mắt tôi sáng rỡ lên . Sao hôm nay có nhiều chuyện vui thế nhỉ ! Tôi lập tức lên đăng ký . Ra về………..

_ Nè ! Trường tổ chức đi Nha Trang ! 2 người có đi ko ???_ Tôi cười tươi

_ Uhm ! Đi chứ ! Nam chưa đi Nha Trang lần nào cả !

_ Tui cũng đi !

Thời gian cứ thế trôi đi , tình yêu tôi dành cho Nam theo thời gian ngày 1 lớn . Cho tới hôm nay , ngày 14 ……….Chuyến tàu hỏa từ ga Sài Gòn ra Nha Trang bắt đầu chuyển bánh . Cả đêm , tôi ko sao ngủ được . Mặc dù đi tàu giường nắm , rất thoải mái nhưng con tàu cứ lắc lư .

_ Sao vậy ? Nhi ko ngủ được àh ??? _ 1 giọng nói trấm và ấm vang lên

Là Nam

_ Uhm !

_ Vậy để Nam nói chuyện với Nhi nhé !

Vậy là cả 2 ngồi cười đùa vui vẻ . " Bốp " Chai nước suối mà lúc đi đoàn phát rơi trúng đầu Nam . Cả 2 đứa nhìn lên chiếc giường tầng trên .

_ Thằng quỷ ! Mày làm gì vậy hả ???_ Nam nhăn nhó

_ Ồn quá ! Tao ko ngủ được ! Tụi bay ngủ giùm tao cái ! _ Huy đáp

_ Ơ hay ! Tụi tao nói chuyện kệ tụi tao ! Liên quan gì đến mày ! _ Năm bực bội

Cả 2 cứ vậy đấu khẩu qua lại . Cho đến khi tôi cầm bộ bài ra và nói :

_ Nè ! 2 người đánh bài hok ???

_ Ko ! Buồn ngủ lắm ! _ Huy càu nhàu

_ Sao vậy ??? Mày sợ àh ???

_ Gì ? Ai sợ chứ !

Nói là làm , Huy trèo xuống dưới . Cả ba chúng tôi thức cả đêm để đánh bài . Tôi chú ý từng nhất cử nhất động của Nam . Đúng ! Tôi là vậy . Đôi mắt tôi luôn hướng về anh mà tôi lại vô tình bỏ quên 1 đôi mắt luôn hướng về tôi ở sau lưng . Sáng hôm sau……………Nha Trang…………….

_ Woa ! Biển đẹp quá ! _ Tôi nói trong sự thích thú

_ Uhm ! Đẹp thật !

1 cơn gió nhè nhẹ thổi qua . Mái tóc tôi tung bay trong gió . Hình như có 1 …..À ko ! Là 2 đôi mắt lại nhìn tôi chằm chằm , 2 con tim dường như đang lỗi nhịp vậy .

_ Ui da !

Tôi kêu lên khi có 1 người *ng vào tôi . Tôi loạng choạng ngã xuống . 1 bàn tay nhẹ nhàng đưa ra đỡ lấy tôi . Mặt tôi và anh gần như chạm vào nhau . " Thình thịch ……" Tôi vội vàng buông anh ra . Tối hôm đó…..Vì buổi tối chúng tôi được sinh hoạt tự do . Nên Nam rủ tôi đi dạo biển . Biển Nha Trang bây giờ đẹp thật , êm đềm và ko chút gợn sóng . Trông nó mới bình yên làm sao .

_ Nhi nhắm mắt lại đi ! Nam muốn có 1 bất ngờ cho Nhi !

Tôi nhắm mắt lại mà chả hiểu mô tê gì cả .

_ Rồi ! Nhi mở mắt ra đi !

Tôi mở mắt ra , bất ngờ ! Trên tay Nam là 1 chiếc bánh kem và 1 con gấu bông

_ Chúc mừng sinh nhật Nhi !

_ Ơ ! Sao Nam biết bữa nay là sinh nhật Nhi ???

_ Trời ! Tra danh sách lớp thì biết thôi !

_ Cám ơn Nam nhé !

Tôi dang tay đón nhận con gấu bông . Nhưng Nam cứ thích đưa người khác đi từ bất ngờ này sang bất ngờ kia . Lúc chuẩn bị ra về , Nam nói với tôi

_ Nam yêu Nhi ! Làm bạn gái Nam nhé !

_ Ơ………hơ……….Nam cho Nhi …..1 thời gian suy nghĩ nhé !

_ Uhm ! Nhi cứ từ từ suy nghĩ ! Trả lời Nam sau cũng được !

Nam lại cười , 1 nụ cười thật đẹp . Nhưng nó khiến tôi bối rối . Tôi lại thức cả đêm đó . Trong lòng cảm thấy rối bời . Tại sao chứ ??? Chẳng phải đây là điều tôi mong muốn sao ? Anh vốn là 1 người lăng nhăng , bảo tôi làm sao có thể gật đầu được ngay chứ . Nhưng lăng nhăng thì sao ? Tôi yêu anh , tôi chỉ cần bên anh là đủ rồi . Phải ! Tôi chỉ cần bên anh . Tôi ngốc quá chăng . Thực sự tình yêu đến quá nhanh , nhanh tới nỗi tôi ko ngờ tới được . Nhưng đâu ai biết rằng , chính sự nhanh chóng này làm tôi yêu anh ngày càng 1 nhiều và sâu đậm

End.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cùng Học Y © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top