Các bạn thân mến.
Trong thời đại nội dung số ( số hóa ) như hiện nay. Ngành nào, lĩnh vực nào cũng cần thiết có những không gian lưu trữ "trên mây" để lưu trữ tài liệu, File... giúp thuận tiện trong việc "mang theo" - vì thực chất thì bạn chẳng cần mang theo gì cả. Ở đâu có mạng là các bạn đều có thể truy cập được vào kho tài liệu, nội dung của mình.
Bản thân mình cũng làm admin của nhiều diễn đàn, phải lưu trữ nhiều tài liệu cho các đối tượng.
Mình cũng cần nhiều không gian lưu trữ.
Mình chủ yếu lưu trữ trên mediafỉe.com; dropbox; mega.co.nz; onedrive; google driver...

Các bạn có thể dễ dàng đăng ký các tài khoản trên để được tặng miễn phí những dung lượng lưu trữ.
Có một số lưu ý với các bạn khi đăng ký mega.co.nz 

+ Khi đăng ký mega.co.nz thì các bạn sẽ được miễn phí 50 Gb dung lượng lưu trữ
+ Tuy nhiên các bạn cần PHẢI NHỚ mật khẩu của mình. Vì quên mật khẩu đồng nghĩa với việc bạn mất tài khoản. Hiện tại mega.co.nz chưa có hỗ trợ lấy lại mật khẩu, khôi phục mật khẩu như các trang lưu trữ khác. 

Trong bài này mình không hướng dẫn các bạn cách đăng ký các tài khoản lưu trữ đó. Mà mình hướng dẫn các bạn cách để có thêm dung lượng lưu trữ miễn phí.

1. Với Onedriver - Đây là không gian lưu trữ mà Microsoft giới thiệu đến cộng đồng

- Đối với các bạn các bạn mới, chưa có tài khoản Microsoft thì các bạn có thể đăng ký tại link:
https://onedrive.live.com/about/vi-vn/
Cách đăng ký rất đơn giản thôi, các bạn chỉ việc click, điền thông tin là Ok.
Sau khi đăng ký xong thì các bạn sẽ có 15 Gb miễn phí.
- Để tăng dung lượng lưu trữ, các bạn truy cập vào ứng dụng onedriver trên mobile - bật tính năng đồng bộ ảnh để nhận thêm 15 Gb
- Cách đơn giản để có thêm 100 Gb

Truy cập vào link này https://preview.onedrive.com/bonus
 click Verify  rồi Accept cho app Preview connect với TK Micorsoft của mình , không cần dropbox luôn vẫn được 100GB


Các bạn cũng có thể truy cập vào link này https://preview.onedrive.com/bonus  rồi kết nối với tài khoản dropbox --> cũng sẽ được 100 Gb




Lưu ý: Các bạn chỉ có thể nhận được 100 Gb bằng cách làm 1 trong 2 cách trên, không được 200 Gb khi thực hiện cả 2 cách các bạn nhé. 
100 Gb miễn phí này các bạn có thể sử dụng thoải mái trong 1 năm. Nếu hết 1 năm các bạn không gia hạn thêm thì các bạn không upload thêm được, không chỉnh sửa được.
Nhưng toàn bộ File đã upload lên sẽ vẫn còn nguyên và không bị xóa.
Vì vậy khi nhận được 100 Gb, các bạn hãy upload dữ liệu của mình lên để sử dụng nhé. 


Với những người cần lưu trữ như mình thì những không gian lưu trữ như thế này thật sự rất hữu ích các bạn ạ. Mình có dùng thêm Ổ cứng di động để lưu trữ, ngoài ra vẫn cần đến những không gian như thế này cho việc lưu File.

Có nhiều không gian lưu trữ file khác, nhưng mình thích dùng onedriver vì nó bảo mật tốt, tích hợp Mircosoft office...

Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích nhiều cho các bạn. 


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cùng Học Y © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top